ค้นหาบ้านในฝันของคุณสิ!

เว็บประกาศ ขาย ให้เช่า บ้าน บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ดีที่สุด ลงประกาศฟรี!

เปิดตัวโครงการบ้านพูลวิลล่า @หลัง ม.ศิลปากร-ชะอำ-หัวหิน บ้านมีจำนวนจำกัด เพียงแค่ 8 หลังเท่านั้น

--

4,500,000 / บาท ขาย

ชะอำ เพชรบุรี

ข้อมูล

  • พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ว.
  • ชั้น 1 ชั้น
  • ห้องนอน3 ห้อง
  • ห้องน้ำ3 ห้อง
  • พื้นที่จอดรถ2 คัน

รายละเอียด


.เปิดตัวโครงการบ้านพูลวิลล่า@หลัง ม.ศิลปากร-ชะอำ-หัวหิน 
ธุรกิจแนวใหม่ ซื้อบ้านเพื่อการลงทุนปล่อยเช่าผลตอบแทนมากกว่า 50,000 บาท/เดือน รีบจองกันเข้ามานะครับ มีเพียงแค่ 8 หลัง เหลือไม่เยอะแล้วครับ
ลงทุนครั้งเดียว ที่เหลือรอรับแต่กำไร ธุรกิจที่คุณไม่ต้องคอยมาบริหารงานเอง เพราะมีทีมงานมืออาชีพคอยบริหารดูแลธุรกิจของคุณ ที่กำลังเติบโตขึ้นในปัจจุบัน และในอนาคต 
สิ่งที่คุณจะได้รับจากการลงทุน คือ - มีทรัพย์สินไว้เพื่อเกร็งกำไรในอนาคต ราคาทรัพย์มีแต่จะกำไร ไม่มีคำว่าขาดทุน นับหนึ่งตั้งแต่วันที่ซื้อทันที- มีธุรกิจบ้านพูลวิลล่าให้เช่าเป็นรายวัน หรือรายเดือนเป็นของตัวเอง - มีทีมงานบริหารแบบมืออาชีพ คอยดูแลธุรกิจแทนคุณ- ไม่ต้องทิ้งงานประจำที่ทำอยู่ รอรับเงินจากธุรกิจที่บ้านคุณได้เลย- มีระบบบริหารจัดการที่ดี ไม่ต้องบริหารเองให้ยุ่งยาก- ไม่หนักใจเรื่องผ่อนบ้านทิ้งอีกต่อไป เพราะบ้านจะทำงานแทนคุณและผ่อนตัวเอง- ยังมีเวลาท่องเที่ยวพักผ่อนได้เหมือนเดิมโดยที่รายได้ยังเข้าบัญชีเหมือนเดิม- มีบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำ เป็นของตัวเอง สำหรับไว้พักผ่อนกับครอบครัวได้ทุกโอกาส 
โครงการของเรา มีบ้านทั้งหมดแค่ 8 หลังเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย หากคิดว่านี่คือการลงทุน เพื่อสร้างรายได้อีกช่องทางหนึ่ง อย่าลังเลที่จะจับจองไว้เลยครับ เพราะตอนนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีของแถมพร้อมเข้าอยู่ได้เลย มูลค่ากว่า 4xx,xxx บาท 
สิทธิพิเศษวันนี้ จองเพียง 5,000 บาทยื่นกู้ให้ฟรี ยื่นกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงินเต็มจำนวนราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาทพื้นที่เริ่มต้นที่ 96  ตารางวาพื้นที่ใช้สอย  215 ตารางเมตร3 ห้องนอน3 ห้องน้ำ1  ครัว1 ห้องนั่งเล่นสระว่ายน้ำ ขนาด 4×8 เมตรจอดรถได้ 2 คัน 
VDO youtube1. https://youtu.be/UYptTZOJSUw2. https://youtu.be/EZtzkKCXeTA
จองก่อนมีสิทธิ์เลือกแปลงทำเลที่ต้องการก่อน!!!ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ของการใช้ชีวิต ทำเลดี เดินทางสะดวก คุ้มค่าแก่การลงทุน 
ทำเลภูเขา ใกล้สนามกอล์ฟสปริงฟิวส์ ระดับ 7----------------------------------------------ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย• ห่างจากตัวเมืองชะอำเพียง 20 นาที• ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 15 นาที• อยู่ใกล้ม.นานาชาติเว็บสเตอร์ 500 เมตร• ใกล้ม.ศิลปากร 700 เมตร• ใกล้วัดห้วยมงคล 15 นาทีและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์-------------------------------------------
ลงทะเบียนจองคลิก>>>https://www.skprefabmodular.com/17574216/sk-home-pool-villa
บ้านมีจำนวนจำกัด เพียงแค่ 8 หลังเท่านั้นจองก่อนมีสิทธิ์เลือกแปลงที่ชอบก่อน‼️บริหารงานโดย :บริษัท เอสเคโฮม เรียลเอสเตท จำกัด
สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมคุณศิวกร โทร. 0982485790https://line.me/ti/p/bKHwcLF-Xr
แผนที่ตั้งโครงการ 12°39'23.5"N 99°50'14.1"Ehttps://goo.gl/maps/jsbGMhpxvYnVz2rG9
.







แผนที่

-

ry ry

0806587001
ฝากข้อความ